Sonic Frontiers แสดงคัตซีนใหม่การต่อสู้บอสปลาหมึก

Sonic Frontiers

ภาพหลุดเพิ่มเติมของการสาธิตของ Sonic Frontiers นำเสนอฉากคัตซีนที่ยังไม่ได้แสดง พร้อมกับการต่อสู้กับบอสที่รู้จักกันในชื่อ Squid ด้วยการสาธิตแบบสาธารณะที่งานอุตสาหกรรมแบบตัวต่อตัว

สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ ได้ลองเล่นเกมที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อแบบนี้ในขนาดพอดีคำ Sonic Frontiers มีการสาธิตเหล่านี้ที่ GamesCom, Tokyo Game Show พร้อมกับ EGX London แม้ว่าเดโมเหล่านี้จะไม่ได้คลายข้อสงสัยทุกข้อ แต่แฟน ๆ ที่มีโอกาสได้เล่นก็แสดงความรู้สึกในเชิงบวกอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นเกมแบบเปิดโล่ง

หลังจากการสาธิตที่ GamesCom แล้ว Sega ได้สั่งห้ามผู้เล่นโดยตรงจากการบันทึกวิดีโอของเกม เนื่องจากผู้เล่นบางคนสามารถใช้ประโยชน์จากจุดบกพร่องที่ทำให้พวกเขาไปไกลกว่าที่ตั้งใจไว้ แม้จะมีข้อจำกัดเหล่านี้ วิดีโอการเล่นเกมที่รั่วไหลของ Sonic Frontiers ยังคงสามารถหาทางเข้าสู่อินเทอร์เน็ตเพื่อให้แฟน ๆ ได้ดู โดยมีฉากคัทซีนและการต่อสู้ของหัวหน้า

รูปแบบการเล่นนี้จัดทำโดย GPF บน YouTube ซึ่งสามารถดึงฟุตเทจจากการสาธิตของ Sonic Frontiers ที่ EGX ได้ การรวบรวมคลิปนี้แสดงให้เห็นถึงสิ่งใหม่ๆ บางอย่าง เช่น การต่อสู้กับบอสเพื่อ Sonic Frontiers เจ้านายคนนี้ถูกเปิดเผยในช่วงสั้น ๆ ในเดือนมิถุนายน โดยวิดีโอนี้เปิดเผยชื่อที่รู้จักกันในชื่อ Squid ผู้เล่นจะพบว่ามันเดินเตร่อยู่ในพื้นที่ จากนั้นพวกเขาสามารถกระโดดขึ้นไปบนถนนเส้นยักษ์ที่ลอยอยู่ข้างหลังเพื่อเริ่มการต่อสู้ จากนั้นผู้เล่นจะต้องหลีกเลี่ยงลูกไฟของมันในขณะวิ่ง ก่อนที่จะใช้การโจมตีกลับบ้านเพื่อทำให้มันมึนงงและต่อสู้กับมัน

การแสดงคัตซีนของเกมด้วย โดยที่ Sonic ได้พบกับ Sage และศัตรูไททันขนาดยักษ์ที่ปรากฏในตัวอย่างภาพยนตร์หลายเรื่อง ตามที่เห็นในตัวอย่าง TGS ที่เปิดเผย Super Sonic การเบลอสีน้ำเงินไม่เหมาะกับสถานะปัจจุบันของเขาและถูกโยนลงไปในภูเขาด้วยปัญหาของเขา ไม่นานหลังจากที่เซจจากไป

โซนิคตื่นขึ้นมาด้วยความตื่นตระหนก โดยสังเกตว่าเขาต้องการพลังของเคออสเอเมอรัลด์ทั้งเจ็ดถ้าเขาต้องการจัดการกับศัตรูขนาดมหึมา

เอมี่ขอให้เขาหาโคโคที่กระจายอยู่เพิ่ม แฟนๆ ต่างชมฉากเต้นรำในทันที โดยยกย่องว่าโซนิคดูมีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวาเพียงใดขณะทำ