Ghostwire Tokyo เปิดให้ทดลองเล่น 1 ชั่วโมงบน PS Plus Extra

Tokyo เปิดตัวในรูปแบบ console  PlayStation พิเศษ และหลังจากเปิดตัวประมาณสิบเดือน สมาชิก PlayStation Plus Premium มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การสาธิตหนึ่งชั่วโมงของเกมนี้ สิ่งนี้ควบคู่ไปกับนิยายภาพภาคก่อน Ghostwire: โตเกียว – โหมโรง ควรให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ผู้ซื้อที่คาดหวังว่าพวกเขาจะชอบเกมยิงหลอกเหนือธรรมชาติแบบเปิดโลกหรือไม่ พัฒนาโดย Tango Gameworks สตูดิโอที่สร้างชื่อเสียงให้กับแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดด้วย The Evil Inside และภาคต่อ Ghostwire: Tokyo ดึงอิทธิพลจากแหล่งรวมที่หลากหลาย เต็มไปด้วยความสยดสยองแต่หยิบยืมปรัชญาการเล่นเกมแอคชั่นลอบเร้นของเกมในซีรีส์ Far […]

นี่คือเกมฟุตบอล เยอรมันไม่ควรแสดงความคิดเห็นอะไรมากมายนัก

โดนาตา ฮอปเฟน ประธานบริหารลีกฟุตบอลเยอรมัน (DFL) เชื่อว่าฟุตบอลโลกในกาตาร์จะส่งผลยาวนานต่อกีฬานี้ เนื่องจากการโต้วาทีทางการเมืองมากมายที่มาพร้อมกับมัน “ฟุตบอลโลก 2022 จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ อย่างแน่นอน มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง มันจะดึงดูดความสนใจไปยังหลาย ๆ หัวข้อที่สำคัญ” เธอบอกกับสำนักข่าว dpa เมื่อวันพฤหัส เกี่ยวกับการโต้เถียงเกี่ยวกับปลอกแขนกัปตันทีม “OneLove” ที่ฟีฟ่าสั่งห้ามโดยองค์กรควบคุมฟุตบอล ฮอปเฟนกล่าวว่า “ผมคิดว่าการพูดคุยนั้นถูกต้อง และในขณะเดียวกันเราก็มาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล “ฉันมีความสุขมากที่ตอนนี้เรากำลังมุ่งเน้นไปที่กีฬา” เธอกล่าวเสริม Hopfen กล่าวว่าฟุตบอลโลก 2022 เป็นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “และท้ายที่สุด […]

บรูโน่ระเบิดฟอร์มพาแข้งฝอยทองคว้าแขมป์กลุ่ม H

บรูโน่ เฟอร์นานเดส มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำทั้งสองประตูให้โปรตุเกสพาทีมเอาชนะอุรุกวัย 2-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของเราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เขาทำประตูที่รั้งชัยชนะในแมตช์นี้ โดยเริ่มจากประตูแรกหลังจากผ่านไป 54 นาที เมื่อลูกครอสของเขาหลบหัวของอดีตเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงอย่างคริสเตียโน โรนัลโดไปชนตาข่ายด้านหลังอย่างหวุดหวิด เมื่อเกมดำเนินไปอย่างหวุดหวิดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฟร์นานเดสบังคับจุดโทษเมื่อเขาเตะบอลผ่านขาของโฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซอย่างยอดเยี่ยม และผู้เล่นแอตเลติโก มาดริดก็จัดการได้ในขณะที่เขาล้มลงกับพื้น หลังจากตรวจสอบ VAR อาลีเรซา ฟากานีได้เตะลูกจุดโทษ และบรูโนก็ก้าวขึ้นมารับเองอย่างมั่นใจ โดยยิงผ่านเซร์คิโอ […]